10/06/2008

mY bOok 2009


sa wakas lalabas na rin ang libro (EVER PAINTING COLLECTION),dahil sa aking pagmamakawa...he he he..kasabay nito ang pagkakaroon namin ng art exhibit na gaganapin pa naman sa feb. 2009...dito sa kuwait...abangan!

excited lang po..kaya napa-aga ang post...

pwede kayo pumasyal sa blog ng grupo
adhika group

---------------------------------------------

my new painting :


higa
60cm x 90cm
oil on canvass


pond (series 6)
60cm x 90cm
acrylic on wood (handpainted)


dirty jars (unfinished)
60cm x 90cm
acrylic on wood

40 comments:

atto aryo said...

boss idol, mahal ba paintings mo? baka kasi kailangan ko ng bumili ngayon habang di ka pa super-sikat. baka di na kaya ng powers ko pagdating ng araw na yun. :-) i love the "pond".

pamatayhomesick said...

ryo,
pards nahihiya naman ako...(pakiss nga!..ha ha ha.)..teka baka mapagkamalan akong...mas kinagigiliwan kung pumasyal sa blog mo..mas astig yun..salamat!

Anonymous said...

CONGRATULATIONS in advance! humahanga ako sa yo...for sure proud ang marami sayo...sino yung nakahiga sa painting???(wish ko ako n lng sya hehehe)

Abou said...

gusto ko yung pond. mahilig kasi ako sa isda. fresh, o tuyo o nasa lata. he he

nakaka inggit ang galing ng iyong kamay

pamatayhomesick said...

abou,
talentado ka rin naman diba..ha ha ha.humahanga rin ako sa husay mong magsulat,natural na natural..salamat pards!

Anonymous said...

wow! mahusay ka! sana makarating ako sa exhibit mo hehe

escape said...

astig! congratulations ever! sisikat ka na nga talaga dyan. salamat sa preview.

pamatayhomesick said...

joshmarie,
salamat,sana rin magkaron kami ng exhibit sa pinas.:)

pamatayhomesick said...

the dong,
salamat pards,pero gawin ko lang ito isa sa mga pamatay homesick ko dito,palagay ko marami pa tayong kakainin bigas.he he he.;)

Chyng said...

wow naman! saludo!

congrats sa book, at sa award!

Bomzz said...

galing mo talaga ever!.. hanga ako jan sa inyo...lufiitt! talaga ng mga Noypi...

Nebz said...

Galing!

Pag napadpad ako sa Kuwait bandang February, dalawin ko exhibit mo.

Pwede b i-grab ung photo ng artwork mo para madisplay ko sa blog ko. Promotion ba ng darating mong exhibit.

Congrats!

Nebz said...

Dinalaw ko ung slides mo. Ganda ng mga paintings lalo na ung African Man, Sitting Old Man, Pond 1, Pond 2 tsaka Kalikasan.

Nakaka-elibs!

Pwede bang igrab ung mga photos ng artwork mo para ma-promote ko sa blog ko?

Nebz said...

These are my top 5 favorite: African Man, Sitting Old Man, Pond 1, Pond 2, Kalikasan.

Dahil hindi ko afford bumili ng painting dahil I'm sure mahal yan, pwede bang i-grab ko ung photos nila para i-promote ko sa blog ko?

Pag nakabyahe ako sa Kuwait sa Peb, dalaw ko exhibit mo.

Anonymous said...

salamat sa komento mo kuya...:) at sa pagiging "avid fan" hehe.

pamatayhomesick said...

bomz,
salamat pards..kailangan nating ipagmalaki ang mga noypi!

pamatayhomesick said...

nebz,
talaga!salamat..naku pards..kakahiya naman,saka nalang ako bayad,sa feb..hintayin kita dito..gagawin ka naming panauhing pangdangal...salamat ulit pards!

walang problema pards kahit grab mo lahat!he he he.

pamatayhomesick said...

joshmarie,
salamat din sa pagdalaw ha...:)

madjik said...

danda danda naman ng mga peynting.

i wish i could paint like that hehehe. nangarap pa e.

congrats at more power sa project mo na to.

pamatayhomesick said...

chyng,
salamat chyng...ayos yung pasyalan mo ngayon ah,,shusyalen ang hongkong!..:)

pamatayhomesick said...

madjik,
salamat,palagay ko sa hiwaga ng iyong mahika..makakagawa karin..salamat pards!

eye in the sky said...

a book! wow, i am impressed! congratulations! i like the "higa" painting. mahal ka na bang sumingil sa mga paintings mo?

Anonymous said...

wow.astig..

pag nagkapera ako ever,.. bili ako ng isa.. hehehe...

keep up the good work..

sana ako rin may talent na kagaya mo.. :)

Anonymous said...

onga, sana magkaron ka ng exhibit sa Pinas. pupunta ako pihado. Kaso layo ng Kuwait eh. sayang. I like your paintings. Kung bibili ba ako ng isa, may promo ka bang "buy one take one"?

Anonymous said...

akoy muling napadaan... :)

Bryan Anthony the First said...

sosyal ka

love the higa

magkano ba ticket to kuwait?

Panaderos said...

Congratulations, Pards! Good luck sa iyong libro! Oks na oks ito. Sikat na! :)

pamatayhomesick said...

eye in the sky,
salamat pards,yung HIGA isa ito sa pinakamayamang shell...:)

pamatayhomesick said...

ofw lyf,
musta na pards,ok yung post mo sa blog mo..nakakatulong ito sa ofw dito sa kuwait..

pamatayhomesick said...

bryan,
sosyalen ang dating..he he he...mukhang may balak kang pumunta sa kuwait..salamat sa pagbisita byan!

pamatayhomesick said...

dyosa,
pag sayo libre na..he he he..yun yung isa sa pangarap ng grupo ang makapag exhibit sa pinas,kaya lang alam mo na...pag nagsisismula wala pang papansin,saka dito kasi nabuo yung grupo sa kuwait.salamat!

pamatayhomesick said...

joshmarie,
at akoy muling nagpapasalamat!

pamatayhomesick said...

panaderos,
thanks pards!basta dadalin ko ang galing ng mga pinoy para ibahagi ang talento ng bawat isa kahit sa ibat ibang larangan ng sining.at kasama kayo dito.

BlogusVox said...

Gusto ko yung "Higa". Kung may pera lang ako, bibilhin ko yun. Kaso baka mahal.

May book collection ka na pala tsong. Hinde na talaga kita ma "reach". : )

pamatayhomesick said...

blogusvox,
pards,sold na yung higa eh..hayaan mo gagawa kita ng bagong series nito.padala ko sayo.:)

p.s.
saka nalang...
saka nalang ikaw bayad..he he he

Anonymous said...

hi ever! i loved the colors of the first one, they really reach out to you ;-)

pamatayhomesick said...

caryn,
salamat sa pagdalaw..bakit mo alam na yun ang favorite color ko..;)

Toni said...

alam ko nag comment ako dito ahh..bakit di ko kita??? hhmmm...

pamatayhomesick said...

toni,
salamat...:)

Twin said...

keep on being creative! a big applause for your talent...