10/29/2008

iSla de NeBz at ang TuRoN

nang pumasyal ako sa blog ni nebz,nakita ko ang kaibahan ng parte ng pag-blog...isa itong makabuluhan,hinihimay nito ang bawat pagsusulat at makakarelate ka sa topic.madalas kong tawagin itong commentator,malakas kasi ang sinasabi ng kanyang mga letra,hinihimay nya at pinipili kung tutugma ito...in short walang pakialamanan...

di ko kilala si turon, kanina ko lang nabuksan yun blog na ito.nakita ko lang sa blog ni nebz, kaka-elib ang mga ganitong blog,sa tulong ni turon pwede kang humingi ng option sa iyong header design,libre ito..dito ako bumibilib sa ganitong talento!(isang talentadong blogger)

30 comments:

RJ said...

Ganun po ba?

Bibisitahin ko rin sila!

Unknown said...

parekoy.. arkitekto ka rin ba?
hehehe

artist pa. naks! kabilib bilib naman pero kung interesado ka talaga sa header e im more than willing gumawa but here's the twist:

you have to contact me thru email, madami kasing nagpapagawa na sa cbox at sa commnt page lang nagsasabi. Id appreciate it if u would send me an email at dun kita replyan. then sabihin mo kung anong gusto mong kalabasan ng header. ok?

salamat.

contact me: ron_turon@yahoo.com
YM: ron_turon

Anonymous said...

talentadong blogger talaga yang si turones. :)

pamatayhomesick said...

rj,
salamat,ok yung post mo..kakaibang multo!

pamatayhomesick said...

ronturon,
repakoy,oo arkitekto din ako.salamat.send nalang ako sayo ng email para magtulong..he he he.

pamatayhomesick said...

joshmarie,
uy! close pala kayo ni turon..he he he.

Anonymous said...

Tsong, magkano ba'ng "endorsement fee" ang ibinigay sayo ni Nebz? (jokjokjok): D

escape said...

mabisita nga.natatawa pa rin ako sa bagong term na "talentadong". hehehe...

pamatayhomesick said...

blogusvox,
ha ha ha..patay tayo dyan..he he he

pamatayhomesick said...

the dong,
ayos ha,ma research nga kung kanino nagsimula yan term na yan,,ha ha ha.di ko alam kung kay lawstude o kay abou eh.

Unknown said...

that is some endorsement. ;->

Toni said...

kuya ever...

super talented talaga yang si turones!
Fyi, sya gumawa ng lay out ng blog ko, everythin abt it, actually..hahaha!

eye in the sky said...

just visited. great blogsite find!!!

madjik said...

makagising nga sandali sa aking pagkahimlay at nang masilayan ang bagong promosyon! Naks!
Magkano kaya ang booking fee?.. Lol!

Chyng said...

ah really, visitor ako ni r2r pero di ko alam sideline nia pala yun! hehe

Anonymous said...

ikaw pala yun di ko pa naa-add sa links ko...yay. add na kita... :)

Panaderos said...

Pards, binisita ko ang blog ni Nebz. Magaling nga sumulat. Nag-enjoy ako. Salamat sa rekomendasyon. :)

onatdonuts said...

napahusay nga mabuhay kayo! hehe pati ikaw pareng ever, talentado ka rin.

pamatayhomesick said...

lucy,
hi lucy salamat sa pagdalaw,nagtry akong bugsan blog mo kaya lang di ako makapasok.:)

pamatayhomesick said...

toni,
aba,marami palang kakilala si turon.he he he.salamat!

pamatayhomesick said...

eye in the sky,
salamat pards...pag napasyal din sila sa blog mo.malamang yan din angsasabihin nila sa mga kuha mo.

pamatayhomesick said...

madjik,
bwahahahaha!may madjik na naman akong nakikita ah.he he he.

pamatayhomesick said...

chyng,
ay! uu nga eh.napadaan lang ako kay turon at nakita ko na libre ang layout pag nagpagawa ka.salamat!

pamatayhomesick said...

joshmarie,
ha ha ha.salamat!

pamatayhomesick said...

panaderos,
talentadong blogger yan si nebz.he he he.:)

pamatayhomesick said...

onatdonuts,
salamat pards,walang librang donut..he he he.

Nebz said...

naku naman...nakakataba ng puso ang tinuran mo. d ko tuloy alam kung paano magpapasalamat.

ikaw nga ang dapat na hangaan dahil hindi madali ang pagguhit at pagpipinta.

(o nadeposit ko na sa offshore account mo sa cayman islands ung bayad...nakuba ako sa bigat ng bayong...grabe!)

Salamat por Ever.

Nebz said...

Promotor k Ever!, este promoter pala. Naku naman, nakakataba ng puso ang iyong mga papuri. dyahe tuloy ako...salamat po.

(O naideposit ko na sa Swiss account mo ung pera...hehe).

pamatayhomesick said...

nebz,
ha ha ha.promotor! este promoter..he he he.

pards, sa katulad mo na isa sa hinahangaan ko...saka nalang.





saka ko nalang withdraw sa swiss bank yung bayad...:)

salamat pards!

Ken said...

oy ever turuan mo rin kami paano gawin yung kamay namin sa profile picture mo, ginagaya namin ng esmi ko, di namin magaya, paano?

hehehe

belib naman kami sau ah.