9/15/2008

basta....Vote nYoto!


abou,bou,bou,

ada, dada,basta!

thats all i want to say to you..(kanta! awit! sipol!)


sa tulong ng manlilikha ng kalokohan ....aking isisigaw! patalsikin si....ay! churi po..nadala lang ng emosyon...bakit nga pala ako ng po-post eh kaka-post ko palang kanina,dahil,sapagkat at datapwat...nais kong ipagbigay alam na si ABOU ,ang kanyang BASTA...ay nominado para sa bloggers choice award ng 2008 philippine blog award 2..kaya hihingi ako ng balato dahil sa aking pagboto kay abou!


---------------------------------------------------------------------

pagpapasalamat sa sponsors:

Level Up! Games

Nokia

Blog Bank

Smart Communications

Josiah’s Catering

Rsun Technology Store

Yahoo

XFM 92.3

Buddy Gancencia Reality TV

Ultravision Photo and Video

Click Booth

Aloha Board Sports

Sheero Media Solutions

YourPinoyBroker.com

Belo Medical Group

Inquirer.Net

Toshiba

ROAM Magazine

PLDT

Red Box

Coffee Bean and Tea Leaf

2go


Havaianas


PLDT


California Pizza Kitchen


9 comments:

madjik said...

walang himala.

ang himala ay nasa blog ni ever.

bakit?..

kasi binoto nya ang nag iisang si abou.

na gustuhin ko mang iboto ay hindi maaari. kasi minor pa ako. may gatas pa sa labi. in short, 2 months pa lang blog ko hehehe.

nakikibalita at napadaan from the kingdom of saudi arabia.

Abou said...

ever ha ha ha

touched talaga ako eto o at naiiyak na ako ha ha ha me dalawang boto na kasi ako he he

matalo man ako --na hindi malabong mangyari, e masaya naman kasi mukhang nagoyo sila ng blog ko ha ha.

suportado din kita!

pamatayhomesick said...

madjik,
ha ha ha,as in nora aunor ang dating ha...salamat!

pamatayhomesick said...

abou,
nilagay ko talaga yun sponsor,para kompleto na ang boto ko sayo...ha aha ha.

Anonymous said...

ako rin virgin pa sa blogging that's y i can't vote abou. waaahhhh! I'd campaign for him if I have to...

ABOU! ABOU! ABOU!

Anonymous said...

ako rin virgin pa sa blogging that's y I can't vote abou. waaaaahhhhh!
If I could campaign for him, I would!

Abou! Abou! Abou!

pamatayhomesick said...

toni,
ganyan ganyan lang at di magtatagal magiging pamilyar karin sa bloogers world..ako rin eh di pa masyado marunong nito.salamat!

BlogusVox said...

O sige, iboboto ko si Abou, mukha namang maayos magpalakad ng blog at hindi naman nasusuhulan ng Adsense. Saan bang polling center?

Nebz said...

Congrats po. Your blog makes me proud as an OFW. At nakakataba ng puso ang magbasa ng mga posts mo. Panalo po kayo sa akin!