6/07/2011

Andun pAla ang iSla dE Nebz

wahhh.. di ko man lang nakamayan ang isa sa hinahangaan kong blogger...ewan ko ba at nabingengot ata ako, dahil tinatawag na pala ako di parin ako lumilingon.. baka sabihin eh isnabero ako sa personal.. ha ha ha..anyways, gaya ng pagkakasabi ni nebz sa kanyang blog ako yun.. at hilong talelong dahil sa pag set ng camera na ma low low bat na. ha ha ha...

nananawagan po... pakisabunutan po ako minsan kung akoy inyong nakita o nasalubong..:)

ito po ang mga kaganapan nangyari sa santacruzan dito sa Kuwait.

ilan lang sa mga photo na nakuhanan ko...yung ibang photo will be uploded next...(may bayad na yun.. ha ha ha.:)



10 comments:

SunnyToast said...

Nakakamis naman maka witness ng Santacruzan..pano dito sa makati puro building lang kaharap ko...wahahhaa


Love the lovely children photos:)

SunnyToast said...

Nakakamis naman maka witness ng Santacruzan..pano dito sa makati puro building lang kaharap ko...wahahhaa


Love the lovely children photos:)

braggito said...

nice pix.

pamatayhomesick said...

hi sunny,
sa makati meron din dyan..ay siguro nawala na wala na matagal na pala yung yr 2006 pa ng first time sa work na nagkaroon ng santacruzan sa office. anyways, salamat sa pagbisita.

pamatayhomesick said...

braggito,
salamas! este! salamat!.musta na dyan!
:)

LordCM said...

buti pa sya nakabakasyon na, at nakapanood pa ng santacrusan :D

Anonymous said...

Wow! Anggaganda na talaga ng mga kuha mo Ever!

pamatayhomesick said...

hi lord cm,

he he he..dito yan sa kuwait..:)
nakita ako ni nebz, pero sya di ko nakita.. ha ha ha. salamat pards, sa pagbibigay nyo ng munting ngiti!

pamatayhomesick said...

hi! mael,
salamat!, ganda ng bago mong bahay ah..pano yung ganun style...turuan moko.:).hope na magkita kita ulit tayo pag bakasyon ko.

Anonymous said...

Hi Ever! Anong sana? Hindi ba't magkikita nga tayo dahil may utang akong shoot sa iyo? :) Salamat sa pagbisita sa bago kong tahanan, :D hindi ko alam kung paano gagawin iyon sa blogspot e, :D